Du an FLC HaLong - Hội tụ tiêu chuẩn vàng trong phong thủy

Du an FLC HaLong là một dự án được ví như “kỳ quan trong kỳ quan”. Với những đặc điểm nổi bật về thiết kế cũng như vị trí đắc địa bậc nhất tại Quảng Ninh thì thật khó để bất kì dự án nào có thể qua mặt được. FLC Group một lần nữa thông qua dự án lần này muốn khẳng định thêm uy tín cũng như mong muốn thu hút phát triển thêm cho du lịch tại Quảng Ninh.

“Tọa sơn hướng hải” – tiêu chuẩn vàng trong phong thủy

Không chen chân vào cuộc đua “lấp biển cất nhà” của các ông lớn khác trong ngành bất động sản, FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort “riêng một góc trời” - trải dài trên đồi Văn Nghệ, tầm nhìn hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long, sở hữu địa thế “tọa sơn, nghinh hải” – tiêu chuẩn vàng trong phong thủy.

“Tọa sơn hướng hải” hay còn gọi là “tọa sơn vọng thủy” là thế đất hiếm có, luôn được các bậc đế vương xưa nay lựa chọn để dựng cung điện, lập cơ đồ. Trong phong thủy, núi non quản lý về nhân đinh, bao gồm số lượng, sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp của những người con trai trong họ, trong nhà của khu đất, căn nhà ấy. Núi đồi có tính chất bền vững, tĩnh tại ổn định, căn nhà tọa núi là nơi cư trú an toàn và lý tưởng, nhờ đó con người sinh sôi, phát triển mạnh mẽ về nhân số, khỏe mạnh và trưởng thành.

Thủy quản tài chính là việc nguồn nước, sông ngòi, ao hồ có liên quan tới tài vận của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy. Thế “hướng hải” sẽ giúp cho tài vận được hanh thông, dồi dào, không bao giờ vơi cạn.

Thực tế tại miền Bắc Việt Nam chỉ có một vài địa điểm sở hữu thế phong thủy hoàn hảo này như khu vực Đồi Văn Nghệ (Hạ Long) và Làng Cổ Đường Lâm (Hà Nội) – nơi phát tích của Bố Cáo Đại Vương Phùng Hưng và “vua của các vua” Ngô Quyền. Xưa kia Cao Biền – một tướng lĩnh nhà Đường từng dùng pháp thuật trấn yểm đối với Đường Lâm nhưng thất bại vì vương khí vượng, linh thần mạnh.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa về phong thủy, vừa “tọa sơn”, vừa “nghinh hải”, các căn biệt thự tại Du an FLC HaLong sẽ mang tới cho chủ nhân các ngôi nhà đinh tài lưỡng đắc, con người giỏi giang, tiền bạc phong phú, dồi dào, giàu có, không bao giờ vơi cạn.

Du an FLC HaLong  Không gian xanh sống an lành

Thế đất “tọa sơn hướng hải” còn giúp Du an FLC HaLong được thừa hưởng bầu không khí của cả núi đồi và biển cả. Biển – chiếc “máy điều hòa không khí” tuyệt vời của thiên nhiên, luôn khiến không khí các khu vực gần mình mát về mùa hè và ấm về mùa đông. Theo nghiên cứu khoa học, mật độ anion trong không khí ở vùng bờ biển gấp khoảng 1.000 lần ở khu vực thành thị. Các anion này được gọi là "vitamin không khí", tăng thêm khả năng hấp thụ oxy và thải khí cacbonic.

Môi trường nhiều anion có tác dụng hạn chế vi khuẩn sinh sôi nảy nở, làm tăng công năng thần kinh giao cảm của con người, khiến con người cảm thấy sảng khoái vui vẻ, tăng thêm hồng cầu trong máu, đặc biệt có lợi cho những người mắc bệnh thiếu máu, sưng phổi, cao huyết áp, suy nhược thần kinh, hen suyễn….

Với bầu không khí thoáng đãng, không gian xanh và tầm view tuyệt đẹp, Du an FLC HaLong là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng; đồng thời cũng là môi trường sống hoàn hảo với hệ thống an ninh cực tốt và chuỗi tiện ích đẳng cấp, chất lượng.


Xem bài viết gốc https://beto.vn/p884/flc-ha-long-bay-golf-club-luxury-resort/tin-tuc/du-an-flc-halong-hoi-tu-tieu-chuan-vang-trong-phong-thuy-n31679.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí dự án FLC Hạ Long - “Tọa sơn nghinh hải”

Biệt thự Royal Park FLC Hạ Long hòa quyện với thiên nhiên

Biệt thự FLC Hạ Long chào đón cư dân “ sống thử” căn hộ mẫu