Biet thu FLC Ha Long Quang Ninh đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng mới

Mô hình phát triển thị trường bất động sản nhà nghỉ dưỡng để ở khá phát triển ở những khu đất có lượng khách nghỉ dưỡng khác như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Bà Rịa Vũng Tàu… nhưng Biet thu FLC Ha Long Quang Ninh đã nhanh chóng đón đầu xu hướng đầu tư “ngôi nhà thứ hai”với hàng loạt các siêu dự án quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế.

FLC Group chủ đầu tư lớn gặt hái lợi nhuận

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC là một Tập đoàn đa ngành với lĩnh vực trọng tâm là bất động sản và dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng vào năm 2001. Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn FLC mang tính đột phá và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, tạo ra nhiều giá trị gia tăng dựa trên một nền tảng phát triển bền vững. 

Trong năm 2015, FLC Group được bình chọn là 1 trong những Nhà đầu tư Bất động sản uy tín nhất Việt Nam, theo báo báo của Vietnam Report. Với mục tiêu cụ thể, FLC Group hướng tầm nhìn sẽ trở thành một Tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ và luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.

Tối 25/5/ 2018, Tập đoàn FLC vinh dự được xướng tên là 1 trong 10 Chủ đầu tư Bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2018 (BCI Asia Top 10 Developers 2018) trong khuôn khổ lễ trao giải BCI Asia Awards 2018 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn. Đây là giải thưởng quốc tế thứ hai của Tập đoàn FLC trong tháng 5 năm nay, sau Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards 2018).

Biet thu FLC Ha Long Quang Ninh

Biet thu FLC Ha Long Quang Ninh đón đầu xu hướng thuê nhà nghỉ dưỡng mới

Với xu hướng nghỉ dưỡng mới kết hợp hoàn hảo giữa hai khái niệm “nhà ở” và “khách sạn”. Các Biet thu FLC Ha Long Quang Ninh và căn hộ theo loai hình này đều trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ sinh hoạt thường ngày và được bán cho người mua như một dự án “nhà ở” thông thường.

Kết hợp với giá trị “kép”, nhà ở nghỉ dưỡng đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Họ có thể dùng để ở lâu dài, hoặc sử dụng như “ngôi nhà thứ 2”, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng riêng của gia đình trong 1 khoảng thời gian nhất định trong năm, an dưỡng khi về già hoặc ủy thác hẳn cho đơn vị vận hành để hưởng lợi nhuận cho thuê trong thời gian không sử dụng.

Đón đầu xu hướng đó hàng loạt  căn hộ Biet thu FLC Ha Long Quang Ninh xây dựng ra mắt gần đây đều hướng đến việc cho ra đời các sản phẩm nhà ở nghỉ dưỡng để bán hoặc cho thuê.

Cùng với đó là các tiện ích nội khu đẳng cấp mà không một dự án nào khác cùng khu vực có thể có được: Sân golf 18 lỗ FLC Ha Long Golf Links trên đỉnh đồi có tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long, khu huấn luyện môn thể thao cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam cùng những tiện ích cao cấp như khách sạn, nhà hàng, quán bar, khu vui chơi...


Xem bài viết gốc https://beto.vn/p884/flc-ha-long-bay-golf-club-luxury-resort/tin-tuc/biet-thu-flc-ha-long-quang-ninh-don-dau-xu-huong-nghi-duong-moi-n31759.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí dự án FLC Hạ Long - “Tọa sơn nghinh hải”

Biệt thự Royal Park FLC Hạ Long hòa quyện với thiên nhiên

Biệt thự FLC Hạ Long chào đón cư dân “ sống thử” căn hộ mẫu