FLC Hạ Long - Hé lộ yếu tố tạo nên độ Hot trên thị trường BĐS

FLC Hạ Long là dự án bất động sản rmang đến nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, tiện ích tích hợp mà còn bởi dự án có thể đầu tư sinh lời cao. Chính vì hội tụ những yếu tố tuyệt vời đưa FLC Hạ Long thành thị trường bất động sản hiện đang được săn đón.

Điểm nhấn nổi bật FLC Hạ Long

Sự xuất hiện của FLC Hạ Long đã biến vùng đất đồi than hoang hóa trở thành một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với gần nghìn căn hộ khách sạn, biệt thự, sân golf 18 hố được đánh giá là một trong những điểm đến chơi golf mới đẹp nhất châu Á hiện nay, và hơn 30 tiện ích cao cấp khác.

Nằm trên đỉnh đồi Văn Nghệ, tương đương độ cao 100m so với mực nước biển, quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được mệnh danh là “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” do sở hữu tầm nhìn bao quát xuống khung cảnh kỳ vĩ của di sản vịnh Hạ Long. Điểm nhấn đẳng cấp nhất của quần thể là phân khu Royal Park với các biệt thự nghỉ dưỡng trải dọc theo triền đồi với thế “tọa sơn nghinh hải” rất đẹp trong phong thủy.

Giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ấy, 113 căn biệt thự của Royal Park nổi bật với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, chắt lọc tinh túy từ không gian tràn ngập cảm hứng của điệu flamenco, những đường nét tối giản nhưng đầy tinh tế gợi nhớ tới những kiệt tác nghệ thuật của danh họa Picasso, hòa quyện cùng vũ điệu khoáng đạt của nắng gió và cây cỏ thiên nhiên.

Ba tiểu khu biệt thự The Garden, The Regal và The Legend của Royal Park khoác lên mình những gam màu hết sức riêng biệt, song vẫn tựu chung vẻ đẹp của sự quý phái và sang trọng.

Hơn 30 tiện ích đẳng cấp

FLC Grand Hotel được trang bị hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, như bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 1.000 m2, bể bơi vô cực ngoài trời rộng 2.000 m2 trên độ cao 100 m so với mực nước biển, club-house giải trí sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, 4 khu spa có công suất phục vụ cùng lúc lên đến 2.000 khách...Đặc biệt, được thiết kế trên nóc khách sạn là khu skybar quy mô, từ đây có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ cảnh sắc vịnh Hạ Long.

Ngoài những tiện ích trong khách sạn, khách sở hữu dự án còn có cơ hội trải nghiệm sân golf 18 hố dạng links nằm trên đỉnh đồi duy nhất tại Việt Nam, với triển vọng lọt vào top những sân golf có tầm nhìn đẹp nhất thế giới. Mọi thông tin về dự án quý khách hàng cập nhật tại website: https://beto.vn/p884/flc-ha-long-bay-golf-club-luxury-resort.html


Xem bài viết gốc https://beto.vn/p884/flc-ha-long-bay-golf-club-luxury-resort/tin-tuc/flc-ha-long-he-lo-yeu-to-tao-nen-do-hot-tren-thi-truong-bds-n31770.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí dự án FLC Hạ Long - “Tọa sơn nghinh hải”

Biệt thự Royal Park FLC Hạ Long hòa quyện với thiên nhiên

Biệt thự FLC Hạ Long chào đón cư dân “ sống thử” căn hộ mẫu