Sức hút của biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club

Tuy nhiên, để sở hữu được những sản phẩm chất lượng và độc đáo như biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club thì duy nhất tại Hạ Long hiện nay chỉ có dự án FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort của CĐT FLC Group. Đây được coi là một trong những “sản phẩm vàng” trên thị trường BĐS, rất xứng tầm đẳng cấp của các khách hàng thượng lưu.

Biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club cso gì đặc biệt

Điểm đặc biệt của biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club không chỉ nằm ở vị trí đắc địa thuộc khu vực đồi Văn Nghệ phường Hồng Hà – nơi thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế mà còn bởi lợi thế gần trung tâm thành phố nên rất thuận tiện di chuyển và kết nối tới các địa danh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh cũng như các khu vực lân cận. Hơn nữa, đây còn là dự án duy nhất tại Hạ Long có sản phẩm “biệt thự sân Golf" dành cho các khách hàng giàu có, thời thượng. Vì thế, tiềm năng của mô hình biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club trong tương lai là vô cùng lớn, cũng là cơ hội không thể bỏ  qua của các nhà đầu tư.

Thiết kế căn hộ biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club được đánh giá là không thua kém bất cứ căn biệt thự nào dưới mặt đất về mức độ sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có điểm mạnh vượt trội hơn hẳn đó chính là tầm view ngoạn mục thu trọn Vịnh Hạ Long vào tầm mắt, cho phép quý khách có thể trải rộng khoảng nhìn, thư thái cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của Vịnh Thiên Đường.

biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club

Biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc những năm gần đây đã chứng tỏ sức nóng với rất nhiều các dự án BĐS nhà ở và nghỉ dưỡng, thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với tốc độ phát triển của hàng loạt các dự án BĐS hiện nay, không khó để tìm kiếm một dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại các thành phố nổi tiếng về du lịch, trong đó có Hạ Long. Nhận thấy được xu hướng này, chủ đầu tư FLC Group đã kiến tạo một dự án đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ vịnh Hạ Long đó là tổ hợp căn hộ biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club.

Không những vậy, với các nhà đầu tư, sản phẩm biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club còn là một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bởi vị trí cực kỳ đắc địa của dự án bên bờ vịnh Hạ Long, lại rất gần Hà Nội thì trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất miền Bắc, mang tới cho các nhà đầu tư tỷ lệ lấp phòng luôn đạt mức cao, thu về lợi nhuận khủng. Với xu hướng nghỉ dưỡng ngắn ngày đang ngày càng phát triển, cùng với đó là sự khan hiếm nguồn cung dự án nghỉ dưỡng tại miền Bắc sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho các nhà đầu tư rót vốn vào căn hộ biệt thự FLC HaLong Bay Golf Club.


Xem bài viết gốc https://beto.vn/p884/flc-ha-long-bay-golf-club-luxury-resort/tin-tuc/suc-hut-cua-biet-thu-flc-halong-bay-golf-club-n31823.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí dự án FLC Hạ Long - “Tọa sơn nghinh hải”

Biệt thự Royal Park FLC Hạ Long hòa quyện với thiên nhiên

Biệt thự FLC Hạ Long chào đón cư dân “ sống thử” căn hộ mẫu