Biệt thự Royal Park FLC - Chuẩn mực sống nghỉ dưỡng

Sở hữu tầm view “triệu đô” cùng với chất lượng thiết kế và xây dựng, biệt thự Royal Park FLC sẽ là biểu tượng sang trọng mới của giới thượng lưu tại Hạ Long, là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống vừa hiện đại lại vừa hòa mình vào kiệt tác của tự nhiên.

Biệt thự Royal Park FLC thiết kế tiêu chuẩn 5sao

Với tham vọng xây dựng một thiên đường sống, chủ đầu tư FLC Group đã kiến tạo nên biệt thự Royal Park FLC như một viên ngọc sáng chói bên bờ kỳ quan. Dự án căn hộ cao cấp bậc nhất Hạ Long này được nghiên cứu, tư vấn và thiết kế bởi những công ty nổi tiếng hàng đầu thế giới đã kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và phong cách xanh tôn thờ sức mạnh của tự nhiên.

Căn hộ biệt thự Royal Park FLC tại Hạ Long sẽ không chỉ là nơi sang trọng tiện nghi hết mực mà còn là tổ ấm lý tưởng, nhiều màu xanh cây cỏ và hòa làm một với thiên nhiên, bứt phá trong phong cách sống để trở thành tiên phong của những ngôi nhà siêu cấp, đem đến cơ hội trải nghiệm những giá trị thực sự, trọn vẹn từng giây phút của của cuộc sống.

Nội thất bàn giao của căn hộ biệt thự Royal Park FLC cũng đảm bảo tiêu chuẩn, đem đến một không gian thời thượng. Nội thất sẵn bao gồm đầy đủ thiết bị vệ sinh, trần thạch cao được sơn nước hoàn thiện, cửa gỗ công nghiệp với khóa vân tay và sàn lát gỗ nhập khẩu cao cấp. Những thiết bị khác sẽ được chính tay chủ nhân biệt thự FLC lựa chọn và được tư vấn chuyên nghiệp về bố trí, màu sắc, công năng sử dụng,…

biệt thự Royal Park FLC

Tiện ích nâng tầm chất lượng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của cuộc sống của khách hàng đều được đáp ứng trọn vẹn bằng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và thiết kế mang tính thẩm mỹ cao tại biệt thự Royal Park FLC Hạ Long khi tích hợp những tiện ích hiện đại bậc nhất đó là: quảng trường mua sắm, lỗi đi dạo giữa vườn xanh, đài phun nước siêu lớn, khu BBQ, khu cà phê, sân chơi trẻ em, không gian yoga, phòng gym, bể bơi bốn mùa, Cigar Bar & Wine Lounge, thư viện,… 

Tiện ích ngoại khu cũng mang lại một cuộc sống như nghỉ dưỡng cho du khách FLC Hạ Long, đó là công viên nước, cáp treo, bảo tàng, bến du thuyền, nhà hàng 5 sao,… Biệt thự Royal Park FLC tại Hạ Long sẽ là viên ngọc sáng nhất tại thành phố kỳ quan. Còn gì lý tưởng hơn việc sáng thức dậy trong căn phòng hoàng gia, ngay bên ngoài khung cửa sổ là kỳ quan thiên nhiên thế giới, là biển đảo bao la có thật?

Để sở hữu một căn hộ biệt thự Royal Park FLC, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy nhanh tay đăng ký nhận tin mở bán FLC Hạ Long ngay tại website này, chúng tôi sẽ gửi những tin mới nhất đến cho quý vị sớm nhất.


Xem bài viết gốc https://beto.vn/p884/flc-ha-long-bay-golf-club-luxury-resort/tin-tuc/biet-thu-royal-park-flc-chuan-muc-song-nghi-duong-n32139.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí dự án FLC Hạ Long - “Tọa sơn nghinh hải”

Biệt thự Royal Park FLC Hạ Long hòa quyện với thiên nhiên

Biệt thự FLC Hạ Long chào đón cư dân “ sống thử” căn hộ mẫu