FLC Halong Golf Club & Luxury Resort có chủ đầu tư tiềm lực

Chắc hẳn đã lâu lắm rồi trên thị trường mới xuất hiện một dự án đẳng cấp và tiềm năng như FLC Halong Golf Club & Luxury Resort dự án “vàng” do chủ đầu tư tập đoàn FLC Group triển khai. Đằng sau dự án đẳng cấp này là những câu chuyện dài thú vị về dự án, trong số đó điều khiến nhiều nhà đầu tư quan tâm hơn cả có lẽ là về CĐT dự án - FLC Group.

Vị trí FLC Halong Golf Club & Luxury Resort 

Vị trí luôn là yếu tố then chốt tạo nên thành công cho bất kỳ một dự án bất động sản nào, FLC Halong Golf Club & Luxury Resort cũng không phải ngoại lệ trong trường hợp này. May mắn sở hữu vị trí vàng đắc địa hiếm có tại khu vực đồi Văn Nghệ phường Hồng Hà, giáp mặt đường lớn bao biển. Dự án được giới đầu tư đánh giá cao bởi vị thế chiến lược mang đến tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai. Từ vị trí dự án FLC Halong Golf Club & Luxury Resort quý khách hàng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm kinh tế – văn hóa – xã hội chiến lược tại thành phố Hạ Long.

Với lợi thế chiến lược về vị trí như vậy, dự án nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới đầu tư. Mới đây, chủ đầu tư đã công bố những sản phẩm vô cùng đẳng cấp tại FLC Halong Golf Club & Luxury Resort là biệt thự sân golf nơi nghỉ dưỡng và kinh doanh lý tưởng. Với thiết kế nổi bật cùng sản phẩm độc đáo, giới đầu tư dự án sẽ chẳng bao lâu nữa dự án sẽ nhanh chóng hết sản phẩm. Do vậy nếu quý vị quan tâm sản phẩm tại dự án thì hãy nhanh chân để sở hữu những căn và tầng đẹp nhất.

FLC Halong Golf Club & Luxury Resort

Chủ đầu tư dự án - tập đoàn FLC Group

Đơn vị chủ đầu tư dự án FLC Halong Golf Club & Luxury Resort chính là tập đoàn FLC Group một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực. Thương hiệu chủ đầu tư nhờ vậy mà đã tạo nên uy tín sản phẩm và thương hiệu sản phẩm đẳng cấp. Cùng dự án FLC Halong Golf Club & Luxury Resort thì FLC Group đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như: FLc Quảng Bình, FLC Quy Nhơn, FLC Vân Đồn, FLC Quảng Ngãi, FLc Phú Quốc,...

Hợp tác cùng những đơn vị hàng đầu như thế giới như: Schmidt Curley Design, AtKins, FLC Faros,.... đã phần nào đấy thể hiện được tiềm lực kinh tế cùng sức mạnh của chủ đầu tư danh giá này tại FLC Halong Golf Club & Luxury Resort. Trong lĩnh vực bất động sản, FLC Group đặt ra mục tiêu “dám đi tới, dám mở đường” để không ngừng lựa chọn và đầu tư nhiều dự án lớn, mang tính đột phá và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, tạo ra nhiều giá trị gia tăng dựa trên một nền tảng phát triển bền vững.


Xem bài viết gốc https://beto.vn/p884/flc-ha-long-bay-golf-club-luxury-resort/tin-tuc/flc-halong-golf-club-luxury-resort-co-chu-dau-tu-tiem-luc-n32416.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí dự án FLC Hạ Long - “Tọa sơn nghinh hải”

Biệt thự Royal Park FLC Hạ Long hòa quyện với thiên nhiên

Biệt thự FLC Hạ Long chào đón cư dân “ sống thử” căn hộ mẫu